สพป.บุรีรัมย์ เขต 4 ร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการรายงานผลการดำเนินงานในระบบปักหมุดสารสนเทศ และระบบ e-MES

วันที่ 18 มีนาคม 2567  เวลา 09.00 น.

     สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4 นำโดยนายชวลิต เจนเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4 ร่วมประชุมชี้แจงแนวทางในการรายงานผลการดำเนินงานในระบบปักหมุดสารสนเทศ และระบบ e-MES ตามแบบติดตาม ประเมินผลการบริหารและการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567   ผ่านแอปพลิเคชัน Zoom Meeting ณ ห้องประชุม DOC  อาคาร สพฐ. 5 ชั้น 9  กระทรวงศึกษาธิการ   

โดยช่องทางการรายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบปักหมุดสารสนเทศ และระบบ e-MES ดังนี้

  1. รายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบปักหมุดสารสนเทศ ผ่านลิงก์ http://pinning.evaobec.net/ ซึ่งได้กำหนดการรายงานเป็น 2 ระยะ ได้แก่ (1) ระยะที่ 1 สำหรับการรายงานการวางแผน เป้าหมาย แนวทางการดำเนินงานและความก้าวหน้าในการขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ระหว่างวันที่ 18 มีนาคม – 5 เมษายน 2567 (2) ระยะที่ 2 สำหรับการรายงานความก้าวหน้าในการขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ระหว่างวันที่ 18 เมษายน – 31 สิงหาคม 2567
  2. รายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบ e-MES ตามแบบติดตาม ประเมินผลการบริหารและการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 15 กันยายน 2567
Scroll to Top