ผู้อำนวยการพร้อมด้วยรองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการเปิดเรียนวันแรกของภาคเรียนที่ 2/2566

วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 นายชวลิต เจนเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4 พร้อมด้วยนายเอกอนันต์ ปุริตังสันโต นายวุฒิชัย สารุสุข และนายพิทักษ์ สมพร้อม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4 ออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ในวันแรกของการเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 ของโรงเรียนในสังกัด
โดยนายชวลิต เจนเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ได้กล่าวและแจ้งล่วงหน้าว่า “ วันนี้เปิดภาคเรียนวันแรก ผมขอไปให้กำลังใจผู้บริหาร ครูโรงเรียนในสังกัด หากผู้บริหารท่านใดมีภารกิจต้องประสานงานหน่วยงานต่างๆ หรือภารกิจใดนอกโรงเรียน ไม่ต้องกังวลให้ท่านปฏิบัติภารกิจตามกำหนดการของท่านเลย ผมเข้าใจว่า เปิดเรียนวันแรกมีภารกิจต้องบริหารจัดการมาก จึงไม่อยากให้ต้องมีการเตรียมพร้อมต้อนรับให้เป็นภาระโรงเรียนเพิ่มเติม เป็นโรงเรียนใดขอให้เป็นไปตามความเหมาะสมกับช่วงเวลาในการเดินทาง ”
ในการออกเยี่ยมครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับและอำนวยความสะดวกจากท่านผู้บริหารโรงเรียนคณะครู และนักเรียน ทั้ง 10 โรงเรียน ได้แก่
โรงเรียนบ้านคู(คุรุศิษย์วิทยาคาร)
โรงเรียนบ้านโคกกุง
โรงเรียนวัดสิริมงคล
โรงเรียนวัดหงษ์
โรงเรียนวัดราษฎร์สามัคคี

โรงเรียนวัดฤๅษีสถิต
โรงเรียนบ้านทองหลาง
โรงเรียนบ้านดงยายเภา
โรงเรียนบ้านปากช่องสนามชัย
โรงเรียนบ้านปลัดมุม

Scroll to Top